นักเตะที่ถูกดันขึ้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์

ในวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 แทงบอออนไลน์ เขาได้รับโอกาสที่จะได้ลงสนาให้กับทีมสำรองของอาแจ็กซ์เป็นครั้งแรก ซึ่งการแข่งขันนัดนั้นก็เสมอกับคู่แข่งไปที่ 1 ประตูต่อ 1 แล้วตอนที่เขานั้นได้รับรางวัลนักเตะเยาวชนมาได้หลายต่อหลายรางวัล แมทไทส์ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกดันขึ้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ 

ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวพึ่งจะมีอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้นเอง โดยในนัดแรที่เจ้าตัวลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของอาแจ็กซ์ในวันที่ 21 กันยายน 2016 และ ในนัดนั้น แมทไทส์ สามารถที่จะทำประตูจากลูกเตะมุมอีกด้วย เกมนั้นอาแจ็กซ์ถล่มทีมคู่แข่งไปได้ที่ 5 ประตูต่อ 0 และ ในนัดนั้น แมทไทส์ 

กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูให้กับอาแจ็กซ์ไปได้ โดยทำประตูได้จากรุ่นพี่อย่าง คาเรนส์ ซีดอฟ จากนั้นในเวลาต่อมาอีกไม่นานทีมอาแจ็กซ์ก็ทำการโปรโมท แมทไทส์ เดอ ลีกด์ ให้กลายเป็นนักเตะของทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ จากนั้นมา แมทไทส์ 

ก็กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่อายุน้อยที่ได้เข้าไปช่วยทีมลุยศึกในรายการยุโรปอีกมากมายเลยทีเดียว แล้วนี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้นักเตะรายนี้กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่เป็นที่นาจับตามอง คอบอลออนไลน์ติดตามได้ที่นี่ แทงบอออนไลน์ อัพเดทลูกหนังกันอย่างต่อเนื่อง

ความคิดเห็น